Apple va Google dan co gang ngan chan cac trinh gia lap doc hai

 

Apple và Google đang cố gắng ngăn chặn các trình giả lập trang web di động độc hại để bảo vệ người dùng hơn nữa




Thông tin cơ bản: Trình mô phỏng trang web di động (CSS), đôi khi được gọi là công cụ bắt cá đuối hoặc công cụ bắt IMSI, là công cụ được các cơ quan thực thi pháp luật và chính phủ sử dụng để thực hiện nhiều nhiệm vụ chỉ huy và kiểm soát, bao gồm theo dõi vị trí của điện thoại di động, chặn liên lạc, gián điệp, và cài đặt phần mềm độc hại. Thật không may, bọn tội phạm cũng có thể sử dụng trình giả lập trang web di động giả mạo.

Thông tin khuyến mãi gói cước hôm nay mobi 4g ngày tốc độ cao dung lượng lớn của mobiPhone hoặc đăng ký 4g mobi  thuê bao ngày MobiPhone

Sử dụng CSS liên quan đến việc tạo các tháp di động 2G giả và lừa điện thoại mục tiêu kết nối. Tất cả các nhà mạng lớn của Hoa Kỳ đã ngừng hoạt động mạng 2G và 3G, ngoại trừ T-Mobile có kế hoạch thực hiện việc này vào tháng 4 năm 2024.

Tuy nhiên, tất cả các thiết bị di động đều có thể kết nối với tháp 2G và 3G vì nhiều quốc gia vẫn có mạng 2G đang hoạt động. Một số nước đang phát triển chỉ dựa vào các tiêu chuẩn cũ. Vì vậy, nhà sản xuất quyết định không loại trừ khả năng này, do đó một số người dùng sẽ không thể sử dụng dịch vụ.

VNMobifone cú pháp đăng ký 4g mobi với các gói cước 4g mobi ưu đãi hấp dẫn và tốc độ data nhanh. Hướng dẫn cách đăng ký 4g mobi qua 1 cú pháp soạn tin ngắn gọn nhanh chóng để đăng ký 4g mobi thành công dùng ngay với các chi phí giá gói 4g mobi chỉ từ 10k.
Name: đăng ký 4g mobi
Address: 736/126 Lê Đức Thọ, phường 15, quận Gò Vấp, TPHCM
Phone: 0898 144 144
Link website "đăng ký 4g mobi": https://vnmobifone.vn/4g-mobi
Tags: đăng ký 4g mobi, cách đăng ký 4g mobi, đăng  ký 4g mobifone, cú pháp đăng ký 4g mobi, nơi đăng ký 4g mobi.

Vào năm 2021, Google đã phát hành một tính năng bổ sung cho các thiết bị Android cho phép bạn vô hiệu hóa khả năng kết nối với mạng 2G. Tuy nhiên, hầu hết các nhà sản xuất Android bên thứ ba đều chưa triển khai tính năng này. Đặc biệt, Samsung chưa có kế hoạch đưa tính năng này vào. Apple cũng đã bỏ qua vấn đề này trong vài năm qua. Tuy nhiên, iOS 17 giới thiệu chế độ chặn ngăn iPhone kết nối với các tháp 2G không bảo mật.

Chương trình khuyến mãi mới dành cho gói 4g mobi tốc độ cao hàng ngày của mobiPhone hoặc gói 4g mobiphone.

Khả năng bảo vệ của Google chống lại các cuộc tấn công CSS thậm chí còn tiến xa hơn bằng cách ngăn chặn các thiết bị sử dụng "mật khẩu trống". Thông thường, các kết nối tới tháp được mã hóa hoàn toàn bằng cách sử dụng "mật mã đối xứng", nhưng các mật mã trống hoàn toàn không được mã hóa. Các kỹ thuật viên thường sử dụng chúng để kiểm tra mạng. Nếu thẻ SIM bị hỏng hoặc bị mất, điện thoại cũng sẽ tạo mã kết nối trống cho các cuộc gọi đến 911. Thật không may, vì dữ liệu không được mã hóa bằng các cột trống nên kẻ tấn công sử dụng thiết bị Stingray có thể sử dụng các cột trống và chặn mọi dữ liệu từ thiết bị được kết nối, chẳng hạn như tin nhắn, cuộc gọi và lưu lượng truy cập internet.

VNMobifone cú pháp đăng ký 4g mobi với các gói cước 4g mobi ưu đãi hấp dẫn và tốc độ data nhanh. Hướng dẫn cách đăng ký 4g mobi qua 1 cú pháp soạn tin ngắn gọn nhanh chóng để đăng ký 4g mobi thành công dùng ngay với các chi phí giá gói 4g mobi chỉ từ 10k.
Name: gói 4g mobi
Address: 736/126 Lê Đức Thọ, phường 15, quận Gò Vấp, TPHCM
Phone: 0898 144 144
Link website "gói 4g mobi": https://vnmobifone.vn/4g-mobi
Tags: gói 4g mobi, gói cước 4g mobi, gói 4g mobifone, đăng ký gói 4g mobi, cách đăng ký gói cước 4g mobi.

Trừ khi bạn đặc biệt yêu cầu kết nối 2G, có lẽ bạn nên tắt tính năng này nếu thiết bị của bạn cho phép. Người dùng iOS có thể cân nhắc bật Chế độ khóa. Tuy nhiên, chế độ chặn không chỉ chặn kết nối 2G. Nó được thiết kế để bảo vệ các nhà báo, quan chức chính phủ và các mục tiêu nhạy cảm khác có thể trở thành mục tiêu. Vì vậy, bạn có thể phải quyết định xem các hạn chế bổ sung có hữu ích hay không.
Đối với người dùng Android, chỉ những người có Pixel 6 trở lên mới có thể tắt dịch vụ 2G. Cho đến khi các nhà sản xuất Android bên thứ ba hành động từ Google, các thiết bị Android khác vẫn dễ bị tấn công CSS.

Link bài post “Apple và Google đang cố gắng ngăn chặn các trình giả lập trang web di động độc hại“ xem tại:  https://vnmobifone.vn/apple-va-google-dang-co-gang-ngan-chan-cac-trinh-gia-lap-trang-web-di-dong-doc-hai-de-bao-ve-nguoi-dung-hon-nua.html

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.